Hàng rào thép hàn tại Bình Thuận

CÔNG TY SẢN XUẤT HÀNG RÀO THÉP HÀN TẠI BÌNH THUẬN

Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp trọn gói các sản phẩm lưới thép trong các công trình xây dựng. Chúng tôi đặc biệt có ưu thế về cạnh tranh trong việc cung cấp các sản phẩm về lưới thép (như lưới thép hàn, lưới thép dập dãn, lưới hàn, lưới thép đan, lưới mắt cáo, lưới b40, kẽm gai, kẽm lam và các phụ kiện về thép…) bởi chất lượng cao của sản phẩm và giá cả hợp lý.

SẢN PHẨM CHÍNH CỦA CÔNG TY N&T

Sản phẩm kinh doanh chính của Công ty được phân loại cụ thể như sau:
Gồm 15 dòng sản phẩm: Lưới hàn chập, lưới dập dãn, lưới xây dựng, lưới hàn dạng cuộn, lưới inox, lưới chống muỗi,  hàng rào lưới, hàng rào bảo vệ, hàng rào khu công nghiệp, lưới kẽm, lưới chì …

Thép lưới: Thép lưới giập dãn, lưới thép hàn chập dạng tấm/cuộn, lưới thép đan, dây ngạnh sắc, dây thép gai, lưới rào vườn, thép…. là sản phẩm thế mạnh do Công ty sản xuất, đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường với tính năng và ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Sản phẩm này chủ yếu được phục vụ cho các công trình công nghiệp và gia dụng như: làm giải phân cách trên các đường quốc lộ, vách ngăn trong các nhà máy, xí nghiệp, dải nền đi lại, lan can, đồ nền bê tông cốt thép, làm trang trí, làm hàng rào bảo vệ, vách ngăn phân xưởng, … vừa có tính thẩm mỹ đồng thời có độ bền rất cao

Với phương châm “Nâng cao chất lượng + giảm giá thành sản phẩm”, chúng tôi đang gấp rút đầu tư xây dựng và mở rộng sản xuất. Với cơ sở hạ tằng hiện đại cùng với 1 hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, chúng tôi sẽ ngày càng có thể đáp ứng tốt hơn với các yêu cầu của khách hàng.

Hàng rào thép hàn tại Bình Thuận
Hàng rào mạ kẽm chấn sóng tại Bình Thuận

ĐẶC ĐIỂM CỦA HÀNG RÀO THÉP HÀN TẠI BÌNH THUẬN 

Hàng rào lưới thép hoặc khung lưới rào được khách hàng sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với biệt thự nhà ở cao cấp, biệt thự vườn, cảnh quan đô thị, giao thông đô thị, địa điểm thi đấu thể thao, sân bay, nhà trường, khu công nghiệp, du lịch Resort, trung tâm logistics, doanh nghiệp và các lĩnh vực khác. Sản phẩm tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo, gọn nhẹ, màu sắc đa dạng, tính chống chịu ăn mòn cao và thuận tiện trong thi công lắp đặt.

Lưới hàng rào thép hàn được sản xuất từ thép kéo rút cường độ cao, qua dây chuyền máy hàn hiện đại các sợi thép thành tấm lưới đạt kích thước yêu cầu, tiếp sau đó lưới được mạ kẽm nhúng nóng, hoặc dơn tĩnh điện để chống ăn mòn, Sản phẩm cũng có thể được xử lý theo yêu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.  
Cột hàng rào được sản xuất từ ống thép mạ kẽm, ống thép được cung cấp từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường việt nam như: công ty Thép Hòa Phát, công ty Ống thép 190,

vinapipe… Cột hàng rào sau khi được sản xuất theo đúng kích thước yêu cầu được đem đi nhúng kẽm hoặc sơn tĩnh điện, đảm bảo khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động với độ chính xác cao

Hàng rào lưới hàn tại Bình Thuận
Hàng rào thép gấp tam giác tại Bình Thuận

THÔNG SỐ HÀNG RÀO THÉP HÀN TẠI BÌNH THUẬN

Đường kính dây:  4mm, 5mm, 6mm, 8mm  hoặc theo yêu cầu khách hàng
Mắt lưới 50×100; 50×150, 75×200, 50×200 , 100×200 hoặc theo yêu cầu khách hàng
Ống cột tròn hoặc vuông  từ phi 60-110, độ dày ống theo nhu cầu của khách hàng trên cơ sở đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền cơ học theo tiêu chuẩn.
Khổ lưới : khổ cao tối đa 2.4m dài tối đa 4m, có thể đặt hàng theo yêu cầu, thiết kế riêng.

ƯU ĐIỂM CỦA HÀNG RÀO THÉP HÀN TẠI BÌNH THUẬN

Hàng rào thép hàn tại Bình Thuận có hình dáng đẹp, màu sắc đa dạng: màu trắng, xanh dương, đỏ, vàng, xanh lá cây và các  màu sắc khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bề mặt nhẵn.
Độ bền cơ học cao, dẻo dai tốt, sử dụng nguyên liệu có sẵn trong nước, sử dụng từ -50 ℃ đến 70 ℃ mà không phai mờ, nứt nẻ, trầy xước, lên đến 30 năm. 

An toàn cho người sử dụng ngay cả khi hàng rào vô ý chạm vào sẽ không gây tổn thương như sắt, hàng rào sắt. 
Sau khi được sơn phủ, hàng rào chống chịu được sự ăn mòn của thời tiết, lớp sơn phủ không bị mờ, không cần bảo dưỡng định kỳ, không gây ô nhiễm môi trường.

Hàng rào khu công nghiệp tại Bình Thuận
Hàng rào bảo vệ tại Bình Thuận

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP N&T 
Địa chỉ: 91C/25 Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, P. Bình Chiểu , Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Xưởng sản xuất : 231 Bùi Công Trừng, Ấp Nhị Bình, Hóc Môn, TpHCM
Tel : 028.6284.2257 
Hotline : 0981 680 889 – 0902 140 839
skype: sanphamcongnghiep-nt
Email: sanphamcongnghiepnt@gmail.com
Website: luoithepnt.wordpress.com

Bình luận về bài viết này